Lượt xem: 214

BĐBP Sóc Trăng bắt 2 đối tượng mua bán vận chuyển trái phép chất ma túy.

Vào lúc 13 giờ 28 phút ngày 28-8, tại ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, Đồn Biên phòng Trung Bình phối hợp với Phòng Phòng, chống ma túy và tội phạm BĐBP tỉnh Sóc Trăng kiểm tra và bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Hiệp, sinh năm 1981, đăng ký thường trú ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng điều khiển xe wave alpha màu đen, biển số 83P1-36185 tàng trữ trái phép chất ma túy.

 


Tổ công tác tiến hành lấy lời khai đối tượng Nguyễn Văn Hiệp. Ảnh Văn Long

    Tại hiện trường, Tổ công tác phát hiện trên người của đối tượng cất giữ 05 bịch ni lon bên trong có chứa chất tinh thể rắn trong suốt nghi là ma túy đá, 01 điện thoại di động, 02 ống thủy tinh dùng để sử dụng ma túy và 4.884.000 đồng tiền mặt.

    Theo lời khai ban đầu, Nguyễn Văn Hiệp khai nhận, 05 bịch nylon có chứa chất tinh thể rắn trên người của đối tượng là ma túy đá của Nguyễn Thị Soàn, sinh năm 1996, đăng ký thường trú ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng  thuê Hiệp vận chuyển để giao cho một đối tượng khác tại ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề.

    Căn cứ vào lời khai của Nguyễn Văn Hiệp, Tổ công tác tiến hành khám xét chỗ ở của Nguyễn Thị Soàn thì phát hiện và thu giữ 14 bịch nylon bên trong có chứa chất tinh thể rắn trong suốt nghi là ma túy đá. Theo lời khai ban đầu của đối tượng Nguyễn Thị Soàn thì 14 bịch ni lon chứa chất tinh thể rắn trong suốt tại nhà của Soàn và 5 bịch mà Soàn thuê Hiệp vận chuyển là ma túy đá và được đối tượng mua của một người lạ mặt tại thành phố Sóc Trăng về để bán cho các con nghiện trên địa bàn để kiếm lời.

    Hiện BĐBP Sóc Trăng đang tiến hành điều tra làm rõ và xử lý theo pháp luật./.

Văn Long



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 56
  • Hôm nay: 2877
  • Trong tuần: 73,304
  • Tất cả: 11,805,311